วันพฤหัสบดีที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2555

พญาเขาคำ มั่งคั่ง มากเมีย มีคนเดียวไม่พอต้องมีถึง 4 คน เช่าบูชา 1000 บาทครับ

พญาเขาคำ มั่งคั่ง มากเมีย มีคนเดียวไม่พอต้องมีถึง 4 คน ของพระอาจารย์โรจน์ วัดหนองเกษร 

พญาเขาคำ ตำนานเทพผู้มีแต่ความมั่งคั่ง ร่ำรวย เทพชั้นสูงผู้ทรงฤทธิ์ มากด้วยทรัพย์สิน เงินทอง และอิสตรีรายล้อมไม่เคยขาด 
รูปหล่อลอยองค์พญาเขาคำ สวมมงกุฎและเขาอันสวยงามองค์นี้ ทำจากชนวนโลหะสีทองขนาดกว้าง 2.5 ซม. x 3.5 ซ.ม. อุดผงมวลสารว่านเสน่ห์ตามตำรับอาจารย์โรจน์ วัดหนองเกษร กล่าวคือ ว่านดอกทอง 3 ประเทศ 5 ชนิด (อันนี้มหาเสน่ห์ที่หนึ่งอยู่แล้ว ว่านดอกทองตัวผู้ ตัวเมียรวม 5 ชนิด ว่านดอกทองนี้ต้องนำมาจากฝั่งประเทศลาว ไทย และพม่ารวมกันให้ได้ 5 ชนิด อันว่าว่านดอกทองของประเทศพม่านั้น จะมีทั้งตัวผู้ และตัวเมียรวมกันในต้นเดียวกัน ให้ผลทางเสน่ห์แบบลุ่มหลง รุนแรงมาก) ว่านนกสาลิกา ว่านเสน่ห์จันทร์ ว่านมหาเศรษฐี ว่านเถาวัลย์หลง ว่านสาวหลง ว่านรักซ้อน ซ้อนชู้ ว่านห้าร้อยนาง ว่านขอทรัพย์ ว่านดอกบัว พระอาจารย์โรจน์ วัดหนองเกษร จ.ราชบุรี ศิษย์สายหลวงพ่ออิน เทวดา และหลวงปู่บุญมาก วัดโพธิ์บางระมาด ตลิ่งชัน ท่านร่ำเรียนแต่สายวิชาเมตตา มหาเสน่ห์แนวมนตราเสน่ห์ว่าน มอบแด่ผู้ศรัทธาที่มาทำบุญที่วัด ตอนนี้หมดแล้ว! 

นอกจากใช้เป็นเสน่ห์เจ้าชู้ยักษ์แล้ว พญาเขาคำมีฤทธานุภาพช่วยเรื่องการทวงหนี้สิน ให้เจ้าหนี้นำชื่อ นามสกุล ของลูกหนี้เราเขียนลงกระดาษแล้วนำพญาเขาคำทับไว้อธิฐานให้นำเงินมาคืน ส่วนชายหนุ่มหมายปองหญิงใดลองทำตามวิธีเหมือนทวงหนี้ดู พญาคำบูชาไว้มีแต่ความเป็นมงคลสูงส่ง เรียกโชค เรียกลาภ อาจารย์วิโรจน์เสกจริง ทำจริง ขลังจริง พระบ้านๆ งานสวยงาม เสน่ห์แรงตลอดกาล

รับประกันของแท้100% ยังมีวัตถุมงคลอีกมากมายให้เช่าบูชา
สนใจติดต่อสอบถามได้ที่เบอร์***087-324-7534***

(สำหรับท่านที่สนใจจะเช่าซื้อวัตถุมงคล กรุณาส่งชื่อและที่อยู่ของท่านมาทาง อีเมล์: shimizu_leng@hotmail.com )
**ขั้นตอนการสั่งซื้อ** (โอนเงินผ่านบัญชี ที่ระบุไว้ด้านล่างได้เลยครับ)
เลขที่บัญชี:755-2-23220-2
ชื่อบัญชี:นายวัฒนศักดิ์ เจริญวิภาวัตร
ประเภทบัญชี:ออมทรัพย์
ธนาคาร:กสิกรไทย 
สาขา:ถนนเจริญนคร 36
** ต้องการให้จัดส่งEMSเพื่มเงิน 50- ** หมายเหตุ รบกวนท่านลูกค้าโทรศัพท์สอบถามและระบุว่าต้องการสิงค้าอะไรด้วยนะครับ ขอบคุณครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น